Loading...

Chính sách đổi trả

1. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng vì sản phẩm được chế biến từ thịt tươi sống.

2. Quý khách hàng mua sản phẩm bằng hình thức đặt hàng online đề nghị giữ lại hóa đơn mua hàng để sử dụng khi có yêu cầu đổi sản phẩm.

3. ChickenDeli sẽ thực hiện đổi trả trong các trường hợp:

  • Không đúng sản phẩm và quy cách như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng như trong đơn hàng.
  • Tình trạng sản phẩm bị ảnh hưởng xảy ra trong quá trình vận chuyển.
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng.

4. Điều kiện đổi trả sản phẩm:

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, bao bì sản phẩm chưa bị xé.
  • Sản phẩm đã mua hàng không quá 1 ngày.
  • ChickenDeli chỉ đổi hàng miễn phí các trường hợp hàng bị lỗi, không đúng cam kết ban đầu.
  • Sản phẩm đổi trả phải có hóa đơn bán hàng kèm theo.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

5. Quy định bảo hành:

  • Sản phẩm Thịt tươi không áp dụng chính sách bảo hành.
6. Thời gian và phương thức hoàn tiền:

ChickenDeli hỗ trợ Quý khách nhiều lựa chọn hoàn tiền khác nhau dựa trên cách thức thanh toán Quý khách đã chọn lúc mua sản phẩm (Trường hợp đơn hàng bị hủy/ hết sản phẩm...):
-    Hình thức COD: hoàn lại tiền mặt ngay khi khách trả lại hàng.
-    Cổng thanh toán thương mại điện tử: chuyển khoản hoàn lại khách trong vòng 24h giờ việc.
Trong trường hợp đã vượt quá thời gian hoàn tiền nhưng Quý khách vẫn chưa nhận được tiền, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline Công ty qua số: 088.694.8068

Mọi chi tiết xin liên hệ: Chăm sóc khách hàng/ Sale Online 
Địa chỉ: 17 – 19 Trương Phước Phan, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.